สรุปแบบ สขร.1


กรองตามชื่อเรื่อง     แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 3 ก.ค. 68 -รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ในรอบเดือนมิถุนายน 2568 กองคลัง 4
2 6 มิ.ย. 68 -รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ในรอบเดือนพฤษภาคม 2568 กองคลัง 18
3 1 พ.ค. 68 - รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ในรอบเดือนเมษายน 2568 กองคลัง 64
4 11 เม.ย. 68 - รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ พ.ศ. 2567 (O13) อบต.แพรกหนามแดง 414
5 11 เม.ย. 68 - รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (O12) อบต.แพรกหนามแดง 411
6 4 เม.ย. 68 -รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ในรอบเดือนมีนาคม 2568 กองคลัง 66
7 3 มี.ค.2568 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2568 กองคลัง 88
8 6 ก.พ. 2568 -รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ในรอบเดือนมกราคม 2568 กองคลัง 102
9 2 ม.ค.68 -รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปังบประมาณ 2568 ในรอบเดือนธันวาคม 2567 กองคลัง 107
10 2 ธ.ค. 2567 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ในรอบเดือนพฤศจิกายน 2567 กองคลัง 107
11 1 พ.ย. 2567 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ในรอบเดือนตุลาคม 2567 กองคลัง 119
12 1 ต.ค.2567 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือนกันยายน 2567 กองคลัง 120
13 4 ก.ย.67- รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือนสิงหาคม 2567 กองคลัง 260
14 1 ส.ค.67 - รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือนกรกฏาคม 2567 กองคลัง 193
15 1 ก.ค.67 -รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือนมิถุนายน 2567 กองคลัง 246
16 4 มิ.ย.67 - รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือนพฤษภาคม 2567 กองคลัง 246
17 1 พ.ค.67-รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือนเมษายน 2567 กองคลัง 224
18 5 เม.ย. 67 - รายงานความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567) (O16) อบต.แพรกหนามแดง 235
19 1 เม.ย.67 - รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือนมีนาคม 2567 กองคลัง 269
20 22 มี.ค. 67 - รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือ การจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (O17) อบต.แพรกหนามแดง 270

หน้า 1 จาก 7

กรุณาเลือกภาษา

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese

บริการประชาชน



หน่วยงานภาครัฐ
















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








ดาวน์โหลดแนะนำ






พยากรณ์อากาศ


แลกเปลี่ยนเงินตรา

แผนที่ท่องเที่ยวไทย



โทร. 081-5879637







QR Code
อบต.แพรกหนามแดง

ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)