25 ต.ค. 66 - ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างประกอบอาหารกลางวัน ให้แก่เด็กนักเรียนก่อนวัยเรียนของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลแพรกหนามแดง จำนวน ๘ คน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ (ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๖) ตั้งแต่วันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๖ ถึงวันที่ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๖๗

              ตามที่ องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ได้มีโครงการ จ้างประกอบอาหารกลางวัน ให้แก่เด็กนักเรียนก่อนวัยเรียนของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลแพรกหนามแดง จำนวน ๘ คน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ (ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๖) ตั้งแต่วันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๖ ถึงวันที่ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๖๗ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
               จ้างเหมาประกอบอาหารกลางวันให้กับเด็กเล็กก่อนวัยเรียน ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลแพรกหนามแดง หมู่ที่ ๕ ตำบลแพรกหนามแดง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ (ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๖) จำนวน ๘ คน จำนวน ๑๓๒ วันทำการ ๆ ละ ๓๖ บาท 
และหรือ ตามจำนวนวันจริงที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลแพรกหนามแดง เปิดทำการเรียนการสอน และหรือ มีการเปลี่ยนแปลงวันหยุดราชการตามมติคณะรัฐมนตรีในวาระหรือโอกาสต่าง ๆ โดยให้ประกอบอาหารกลางวัน ประเภทอาหารคาว ประกอบด้วยคุณค่าทางโภชนาการและสารอาหารครบ ๕ หมู่ ได้แก่ ข้าว, เนื้อสัตว์ต่าง ๆ, ผลไม้ หรือ ขนมไทย เป็นต้น ตามสมควรแก่วัยเด็กให้มีปริมาณเพียงพอและให้เป็นไปตามหลักโภชนาการให้มีปริมาณและคุณภาพตามหลักวิชาการที่ผู้มีอาชีพพึงกระทำ โดยแบ่งจ่ายเงินเป็นรายงวด (เดือน) ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นางสาวรัชมล วัฒนะกิจ โดยเสนอราคารวมเป็นเงินทั้งสิ้น ๓๘,๐๑๖.๐๐ บาท (สามหมื่นแปดพันสิบหกบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

 

กรุณาเลือกภาษา

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese

บริการประชาชน



หน่วยงานภาครัฐ
















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








ดาวน์โหลดแนะนำ






พยากรณ์อากาศ


แลกเปลี่ยนเงินตรา

แผนที่ท่องเที่ยวไทย



โทร. 081-5879637







QR Code
อบต.แพรกหนามแดง

ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)