1 ก.ย. 66 - ยกเลิกประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา (จัดซื้อรถบรรทุกขยะ ขนาด ๖ ตัน ๖ ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบไม่น้อยกว่า ๖,๐๐๐ ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า ๑๗๐ กิโลวัตต์ แบบอัดท้าย องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม)

                   ตามประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อจัดซื้อรถบรรทุกขยะ ขนาด ๖ ตัน ๖ ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบไม่น้อยกว่า ๖,๐๐๐ ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า ๑๗๐ กิโลวัตต์ แบบอัดท้าย องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ลงวันที่ ๓๐ มีนาคม ๒๕๖๖ ได้ประกาศรายชื่อผู้เสนอราคาดีที่สุด ความละเอียดแจ้งแล้วนั้น

                   เนื่องจาก คณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน กรมบัญชีกลาง ได้แจ้งผลการพิจารณาอุทธรณ์ของผู้ร้องอุทธรณ์ โดยข้อกล่าวอ้างฟังขึ้น ในกรณีที่ผู้ชนะการเสนอราคายื่นข้อเสนอไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดในรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะฯ ข้อ ๑๐.๔ ซึ่งเป็นสาระสำคัญและมีผลต่อการจัดซื้อจัดจ้าง อย่างมีนัยสำคัญ โดยคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียนฯ  ให้องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง กลับไปดำเนินการในขั้นตอนการพิจารณาผลการเสนอราคาของผู้ยื่นข้อเสนอให้ถูกต้องต่อไป ตามนัยมาตรา ๑๑๙ วรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. ๒๕๖๐ (รายละเอียดตามหนังสือคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน กรมบัญชีกลาง ด่วนที่สุด ที่ กค(กอร.) ๐๔๐๕.๕/๒๘๔๐๑ ลงวันที่ ๑๘ สิงหาคม ๑๕๖๖) ดังนั้น คณะกรรมการพิจารณาผลประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง จึงมีความเห็นพ้องกับคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียนฯ โดยมีมติเป็นเอกฉันท์ให้ยกเลิกประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคารายเดิม และเปลี่ยนแปลงผู้ชนะการเสนอราคาเป็นรายใหม่ ซึ่งเป็นผู้ที่ผ่านการพิจารณาในลำดับที่ ๒ เป็นผู้ชนะการเสนอราคาในครั้งนี้

                   องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ขอยกเลิกประกาศดังกล่าว

 

Attachments:
Download this file (4. 1-9-66 รถขยะ.pdf)4. 1-9-66 รถขยะ.pdf[ ]79 Kb
 

กรุณาเลือกภาษา

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese

บริการประชาชน



หน่วยงานภาครัฐ
















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








ดาวน์โหลดแนะนำ






พยากรณ์อากาศ


แลกเปลี่ยนเงินตรา

แผนที่ท่องเที่ยวไทย



โทร. 081-5879637







QR Code
อบต.แพรกหนามแดง

ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)