26 พ.ย. 64 - ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาพาหนะ (รถยนต์) สำหรับขนส่งสิ่งของและอุปกรณ์การเลือกตั้ง สำหรับการเลือกตั้ง ส.อบต.แพรกหนามแดง และ นายก อบต.แพรกหนามแดงฯ (วันที่ ๒๗ และวันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๔) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

              ตามที่ องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ได้มีโครงการ จ้างเหมาพาหนะ (รถยนต์) สำหรับขนส่งสิ่งของและอุปกรณ์การเลือกตั้ง สำหรับการเลือกตั้ง ส.อบต.แพรกหนามแดง และ นายก อบต.แพรกหนามแดง ระหว่างสถานที่เลือกตั้งและศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง อบต.แพรกหนามแดง จำนวน ๗ หน่วย ในวันรับมอบและส่งมอบวัสดุอุปกรณ์ (วันที่ ๒๗ และวันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๔) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
               ๑. เหมาพาหนะ (รถยนต์) สำหรับขนส่งสิ่งของและอุปกรณ์การเลือกตั้ง สำหรับการเลือกตั้ง ส.อบต.แพรกหนามแดง และ นายก อบต.แพรกหนามแดง หน่วยเลือกตั้งที่ ๑ เขตเลือกตั้งที่ ๑ หมู่ที่ ๑ ตำบลแพรกหนามแดง จำนวน ๑ งาน ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นางสาวรุจิรา ธัญญารักษ์ โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๓๐๐.๐๐ บาท (สามร้อยบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
               ๒. เหมาพาหนะ (รถยนต์) สำหรับขนส่งสิ่งของและอุปกรณ์การเลือกตั้ง สำหรับการเลือกตั้ง ส.อบต.แพรกหนามแดง และ นายก อบต.แพรกหนามแดง หน่วยเลือกตั้งที่ ๑ เขตเลือกตั้งที่ ๒ หมู่ที่ ๑ ตำบลแพรกหนามแดง จำนวน ๑ งาน ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นายธนกฤต สมมาศ โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๓๐๐.๐๐ บาท (สามร้อยบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
               ๓. เหมาพาหนะ (รถยนต์) สำหรับขนส่งสิ่งของและอุปกรณ์การเลือกตั้ง สำหรับการเลือกตั้ง ส.อบต.แพรกหนามแดง และ นายก อบต.แพรกหนามแดง หน่วยเลือกตั้งที่ ๑ เขตเลือกตั้งที่ ๒ หมู่ที่ ๒ ตำบลแพรกหนามแดง จำนวน ๑ งาน ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นางสาวปุณยะฉัตร ถ้ำกลาง โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๓๐๐.๐๐ บาท (สามร้อยบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
               ๔. เหมาพาหนะ (รถยนต์) สำหรับขนส่งสิ่งของและอุปกรณ์การเลือกตั้ง สำหรับการเลือกตั้ง ส.อบต.แพรกหนามแดง และ นายก อบต.แพรกหนามแดง หน่วยเลือกตั้งที่ ๑ เขตเลือกตั้งที่ ๓ หมู่ที่ ๓ ตำบลแพรกหนามแดง จำนวน ๑ งาน ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นายทองหล่อ พวงทอง โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๓๐๐.๐๐ บาท (สามร้อยบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
               ๕. เหมาพาหนะ (รถยนต์) สำหรับขนส่งสิ่งของและอุปกรณ์การเลือกตั้ง สำหรับการเลือกตั้ง ส.อบต.แพรกหนามแดง และ นายก อบต.แพรกหนามแดง หน่วยเลือกตั้งที่ ๑ เขตเลือกตั้งที่ ๔ หมู่ที่ ๔ ตำบลแพรกหนามแดง จำนวน ๑ งาน ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นางสาวตวงรัตน์ เลิศงาม โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๓๐๐.๐๐ บาท (สามร้อยบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
               ๖. เหมาพาหนะ (รถยนต์) สำหรับขนส่งสิ่งของและอุปกรณ์การเลือกตั้ง สำหรับการเลือกตั้ง ส.อบต.แพรกหนามแดง และ นายก อบต.แพรกหนามแดง หน่วยเลือกตั้งที่ ๑ เขตเลือกตั้งที่ ๕ หมู่ที่ ๕ ตำบลแพรกหนามแดง จำนวน ๑ งาน ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นางนพมาศ เสระทอง โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๑๐๐.๐๐ บาท (หนึ่งร้อยบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
               ๗. เหมาพาหนะ (รถยนต์) สำหรับขนส่งสิ่งของและอุปกรณ์การเลือกตั้ง สำหรับการเลือกตั้ง ส.อบต.แพรกหนามแดง และ นายก อบต.แพรกหนามแดง หน่วยเลือกตั้งที่ ๑ เขตเลือกตั้งที่ ๖ หมู่ที่ ๖ ตำบลแพรกหนามแดง จำนวน ๑ งาน ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นางสาวปฏิญญา วิญญูพรรณ โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๓๐๐.๐๐ บาท (สามร้อยบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

                โดยให้ผู้รับจ้างของแต่หน่วยเลือกตั้งดำเนินการตามขอบเขตงานจ้างเหมา ดังนี้
                ๑.  วันรับมอบวัสดุอุปกรณ์ ในวันที่ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. เป็นต้นไป ให้ใช้พาหนะ (รถยนต์) มาดำเนินการขนรับสิ่งของและอุปกรณ์ จากศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง  เลขที่ ๙/๙ หมู่ที่ ๕ ตำบลแพรกหนามแดง ไปยัง หน่วยเลือกตั้งและที่เลือกตั้งฯ ตามประกาศ ผอ.กกต.ประจำองค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง เรื่อง กำหนดหน่วยเลือกตั้งและที่เลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล/นายกองค์การบริหารส่วนตำบบล (ส.ถ./ผ.ถ. ๓/๑) เมื่อวันที่ ๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๔   
                 ๒.  วันส่งมอบวัสดุอุปกรณ์ ในวันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ ตั้งแต่เวลาเมื่อสิ้นสุดการนับคะแนนเลือกตั้งของแต่ละหน่วยเลือกตั้ง ให้ใช้พาหนะ (รถยนต์) ดำเนินการขนส่งสิ่งของและอุปกรณ์ จากหน่วยเลือกตั้งและที่เลือกตั้งฯ ตามประกาศ ผอ.กกต.ประจำองค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง เรื่อง กำหนดหน่วยเลือกตั้งและที่เลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล/นายกองค์การบริหารส่วนตำบบล (ส.ถ./ผ.ถ. ๓/๑) เมื่อวันที่ ๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ กลับมาส่งคืนยังศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง  เลขที่ ๙/๙ หมู่ที่ ๕ ตำบลแพรกหนามแดง  

 

กรุณาเลือกภาษา

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese

บริการประชาชน



หน่วยงานภาครัฐ
















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








ดาวน์โหลดแนะนำ






พยากรณ์อากาศ


แลกเปลี่ยนเงินตรา

แผนที่ท่องเที่ยวไทย



โทร. 081-5879637







QR Code
อบต.แพรกหนามแดง

ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)