|  | 
	              ตามที่ องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ได้มีโครงการ จ้างเหมาพัสดุและจัดซื้อพัสดุ เพื่อใช้ในโครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุบนถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี ๒๕๖๕ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
	               ๑. จ้างเหมาจัดทำป้ายผ้าไวนิลฯ (รายละเอียดตามแบบที่ อบต. กำหนด) เพื่อใช้ในโครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี ๒๕๖๕ จำนวน ๔ รายการ จำนวน ๑ งาน
- ป้ายผ้าไวนิลโครงการฯ ขนาด ๐.๘๐ x ๘.๐๐ เมตร พร้อมเจาะรูตาไก่ จำนวน ๑ ผืน
	                            - ป้ายผ้าไวนิลประชาสัมพันธ์ฯ ขนาด ๑.๒๐ x ๒.๔๐ เมตร พร้อมโครงเคร่าไม้ และพร้อมติดตั้งบริเวณก่อนถึงเต็นท์อำนวยการฯ จำนวน ๑ ป้าย  
	                            - ป้ายผ้าไวนิลประชาสัมพันธ์ฯ ขนาด ๑.๒๐ x ๒.๔๐ เมตร พร้อมโครงเคร่าไม้ และพร้อมติดตั้งบริเวณก่อนถึงเต็นท์อำนวยการฯ จำนวน ๓ ป้าย  
	                            - ป้ายผ้าไวนิลประชาสัมพันธ์ฯ ขนาด ๑.๒๐ x ๒.๔๐ เมตร พร้อมโครงเคร่าไม้ และพร้อมติดตั้งบริเวณก่อนถึงเต็นท์อำนวยการฯ จำนวน ๖ ป้าย 
	                    ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นายชนกานต์ ศุกระศร (ร้านพี.พี.คัทเอ๊าท์แอนด์ดีไซน์) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๙,๖๐๐.๐๐ บาท (เก้าพันหกร้อยบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
	               ๒. จ้างเหมาเช่าประดับหลอดไฟแสงสว่าง ขนาด ๔๐ วัตต์ จำนวนไม่น้อยกว่า ๓๐ หลอด บริเวณสถานที่ตั้งจุดบริการประชาชน (ระหว่างวันที่ ๒๙ ธันวาคม ๒๕๖๔ ถึงวันที่ ๔ มกราคม ๒๕๖๕) จำนวน ๑ งาน ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นายนิคม บรรเทาทุกข์ โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๔,๕๐๐.๐๐ บาท (สี่พันห้าร้อยบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
	               ๓. จ้างเหมาเช่าเต็นท์สำหรับตั้งจุดบริการประชาชน ขนาด ๕.๐๐ X ๘.๐๐ เมตร จำนวน ๓ หลัง (ระหว่างวันที่ ๒๙ ธันวาคม ๒๕๖๔ ถึงวันที่ ๕ มกราคม ๒๕๖๔) จำนวน ๑ งาน ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นายวิชัย สังขสูตร (ให้บริการ) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๓,๐๐๐.๐๐ บาท (สามพันบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
	               ๔. จัดซื้อสินค้า จำนวน ๖ รายการ (ตามแนบท้าย) เพื่อใช้สำหรับบริการประชาชนในการตั้งศูนย์อำนวยการบริการประชาชน จำนวน ๑ งาน
	                           - จัดซื้อกาแฟสำเร็จรูปสำหรับบริการประชาชน ขนาดน้ำหนักไม่น้อยกว่า ๑๘๐ กรัม
	จำนวน ๔ ถุง  
	                           - จัดซื้อครีมเทียม ขนาดน้ำหนักไม่น้อยกว่า ๔๕๐ กรัม  สำหรับปรุงกาแฟบริการประชาชน จำนวน ๖ ถุง  
- จัดซื้อน้ำตาลทราย สำหรับปรุงกาแฟบริการประชาชน จำนวน ๖ กิโลกรัม
- จัดซื้อแก้วกาแฟกระดาษ ขนาดบรรจุไม่น้อยกว่า ๖ ออนซ์ จำนวน ๒๐๐ ใบ
	                           - จัดซื้อช้อนพลาสติก (จิ๋ว) สำหรับคนกาแฟ จำนวน ๒๐๐ อัน (ห่อ ๆ ละ ๑๐๐ อัน) จำนวน
	๒ ห่อ  
	                           - จัดซื้อน้ำดื่มสำหรับบริการประชาชน จำนวน ๒๐ ลัง 
	                ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นางสาวสายชล บัวหลวง (ร้านสายชล) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๒,๔๑๐.๐๐ บาท (สองพันสี่ร้อยสิบบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
รายงานงบทดลอง และรายงานการรับ-จ่ายเงิน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง เรื่อง การจัดทำงบแสดงฐานะการเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
แก้ไขล่าสุด ใน วันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2021 เวลา 14:57 น.
ด้วยหน่วยงานภายใต้สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง (ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลแพรกหนามแดง) ได้ดำเนินการตรวจสอบพัสดุในวันเปิดทำการวันแรกของปีงบประมาณเป็นต้นไป ว่าการรับจ่ายถูกต้องหรือไม่ พัสดุคงเหลือมีตัวอยู่ตรงตามบัญชีหรือทะเบียนหรือไม่ มีพัสดุใดชำรุด เสื่อมคุณภาพ หรือสูญไปเพราะเหตุใด หรือพัสดุใดไม่จำเป็นต้องใช้ในหน่วยงานของรัฐต่อไป แล้วให้เสนอราคางานผลการตรวจสอบดังกล่าวต่อผู้แต่งตั้งภายใน 30 วันทำการ นับแต่วันเริ่มดำเนินการตรวจสอบพัสดุ งวดตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยอาศัยอำนาจตามระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 การตรวจสอบพัสดุประจำปี ข้อ 213
องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง จึงขอประกาศการรายงานผลการตรวจสอบพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ของหน่วยงานภายใต้สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง (ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลแพรกหนามแดง) ให้ทราบโดยทั่วกัน (รายละเอียดปรากฏตามเอกสารแนบท้าย)
จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน (รายละเอียดปรากฏตามไฟล์แนบท้าย)
แก้ไขล่าสุด ใน วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2021 เวลา 10:17 น.
ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ได้ดำเนินการตรวจสอบพัสดุในวันเปิดทำการวันแรกของปีงบประมาณเป็นต้นไป ว่าการรับจ่ายถูกต้องหรือไม่ พัสดุคงเหลือมีตัวอยู่ตรงตามบัญชีหรือทะเบียนหรือไม่ มีพัสดุใดชำรุด เสื่อมคุณภาพ หรือสูญไปเพราะเหตุใด หรือพัสดุใดไม่จำเป็นต้องใช้ในหน่วยงานของรัฐต่อไป แล้วให้เสนอราคางานผลการตรวจสอบดังกล่าวต่อผู้แต่งตั้งภายใน 30 วันทำการ นับแต่วันเริ่มดำเนินการตรวจสอบพัสดุ งวดตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยอาศัยอำนาจตามระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 การตรวจสอบพัสดุประจำปี ข้อ 213
องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง จึงขอประกาศการรายงานผลการตรวจสอบพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ให้ทราบโดยทั่วกัน (รายละเอียดปรากฏตามเอกสารแนบท้าย)
จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน (รายละเอียดปรากฎตามไฟล์แนบท้าย)
แก้ไขล่าสุด ใน วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2021 เวลา 10:17 น.
หน้า 191 จาก 436
		
		
		
โทร. 081-5879637