|  | 
องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ขอประกาศรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุในภาพรวมตลอดปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2564) ขององค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง (ตามรายละเอียดปรากฏดังเอกสารไฟล์แนบท้าย)
แก้ไขล่าสุด ใน วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2022 เวลา 14:54 น.
ประมวลภาพกิจกรรมภารกิจงานกองช่างÃÂ ÃÂ ประจำปี 2565 ตั้งแต่เดือน มกราคม - มีนาคม 2565
แก้ไขล่าสุด ใน วันศุกร์ที่ 08 เมษายน 2022 เวลา 16:50 น.
ตามที่กรมบัญชีกลาง ได้ออกแนวทางปฏิบัติในการเปิดเผยสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไว้ในศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการในระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (Electronics Government Procurement : e-GP) ให้หน่วยงานของรัฐ ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 และระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ในระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (Electronics Government Procurement : e-GP) จนถึงขั้นตอนข้อมูลสาระสำคัญในสัญญาขึ้นเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว หน่วยงานของรัฐสามารถพิมพ์ประกาศข้อมูลสาระสำคัญในสัญญาตามแบบ สขร. 1 มาจัดเก็บไว้ในศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการของหน่วยงานของรัฐตามประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของทางราชการ เรื่อง กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐเป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องตัดไว้ให้ประชาชนตรวจดูตามมาตรา 9(8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง จึงขอประกาศรายงานข้อมูลสาระสำคัญในสัญญาในระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (Electronics Government Procurement : e-GP) ตามแบบ สขร. 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ในรอบ 6 เดือน (ระหว่างเดือนตุลาคม 2564 ถึงเดือนมีนาคม 2565) (ตามระเอียดปรากฏตามไฟล์เอกสารแนบท้าย)
แก้ไขล่าสุด ใน วันศุกร์ที่ 08 เมษายน 2022 เวลา 20:11 น.
	               ตามที่ องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ได้มีโครงการ จ้างจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ชื่อศูนย์บริการต่าง ๆ ขององค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง จำนวน ๒ รายการ (สำนักปลัดฯ) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
	               จัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ชื่อศูนย์บริการต่าง ๆ ขององค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง จำนวน ๒ รายการ (รายละเอียดตามแบบกำหนด) จำนวน ๑ งาน
	                ๑. จ้างจัดทำป้ายอะคริลิกติดสติกเกอร์ ขนาด ๓๐ x ๘๐ เซนติเมตร (รายละเอียดตามแบบที่กำหนด) จำนวน ๑ ป้าย  
	                ๒. จ้างจัดทำป้ายฟิวเจอร์บอร์ด ขนาด ๘๐ x ๘๐ เซนติเมตร (รายละเอียดตามแบบที่กำหนด)
	จำนวน ๑ ป้าย  
	                ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นายชนกานต์ ศุกระศร (ร้านพี.พี.คัทเอ๊าท์แอนด์ดีไซน์) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๗๒๐.๐๐ บาท (เจ็ดร้อยยี่สิบบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
แก้ไขล่าสุด ใน วันศุกร์ที่ 08 เมษายน 2022 เวลา 15:16 น.
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ในรอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2564 ถึงเดือน มีนาคม 2565)
หน้า 171 จาก 436
		
		
		
โทร. 081-5879637