12 ม.ค. 61 - เผยแพร่รายงานผลการปฏิบัติตามแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 (รายจ่ายค้างจ่าย) และรายงานผลการปฏิบัติตามแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม 2560 – ธันวาคม 2560)

                   ตามประกาศคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน เรื่อง การจัดทำแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. ๒๕๔๖ ข้อ 6  ให้ผู้รับตรวจจัดให้มีการตรวจสอบติดตามผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติจัดซื้อจัดจ้าง แล้วรายงานผลการตรวจสอบตามแบบแนบท้ายประกาศฯ ให้สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินหรือสำนักงานตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาค แล้วแต่กรณี ทราบเป็นประจำทุกไตรมาส ภายใน 30 วัน นับแต่วันทำการสุดท้ายของไตรมาส นั้น

                   องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ได้ดำเนินการจัดทำแบบรายงานผลการปฏิบัติตามแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 (รายจ่ายค้างจ่าย) และแบบรายงานผลการปฏิบัติตามแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม 2560 – เดือนธันวาคม 2560)  เสร็จเรียบร้อยแล้ว ตามเอกสารที่แนบท้ายประกาศนี้  

                   จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน            

Attachments:
Download this file (Scan0004-1.pdf)Scan0004-1.pdf[ ]984 Kb