26 ก.ย. 61 - ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาประกอบอาหารกลางวัน ให้แก่เด็กนักเรียนก่อนวัยเรียนของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลแพรกหนามแดง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ตามที่ องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ได้มีโครงการ จ้างเหมาประกอบอาหารกลางวัน ให้แก่เด็กนักเรียนก่อนวัยเรียนของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลแพรกหนามแดง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
               ประกอบอาหารกลางวัน ประเภทอาหารคาว ให้เป็นไปตามหลักโภชนาการให้มีปริมาณและคุณภาพตามหลักวิชการที่ผู้มีอาชีพพึงกระทำ จำนวน ๒๔๕ วันทำการ (ระหว่างวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๑ - วันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๖๒) วันละ ๙ คน จำนวน ๑ งาน 
พร้อมจัดขนม และหรือ ขนมไทย และหรือผลไม้ตามฤดูกาล ตามสมควรแก่เด็กเล็กก่อนวัยเรียนฯ จำนวนวันละ ๙ คน ๆ ละ ๒๐ บาท เป็นเงินวันละ ๑๘๐ บาท จำนวน ๒๔๕ วันทำการ และหรือ ตามจำนวนวันจริงที่เปิดการเรียนการสอน และหรือ มีการเปลี่ยนแปลงวันหยุดราชการตามมติคณะรัฐมนตรี ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นางแถม อมศิริ โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๔๔,๑๐๐.๐๐ บาท (สี่หมื่นสี่พันหนึ่งร้อยบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

(รายละเอียดตามไฟล์ประกาศแนบท้าย)

 

กรุณาเลือกภาษา

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese

บริการประชาชน



หน่วยงานภาครัฐ
















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








ดาวน์โหลดแนะนำ






พยากรณ์อากาศ


แลกเปลี่ยนเงินตรา

แผนที่ท่องเที่ยวไทย



โทร. 081-5879637







QR Code
อบต.แพรกหนามแดง

ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)