ตามที่ องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ได้ดำเนินการจ้างเหมาโครงการจ้างปรับปรุง ต่อเติม อาคารสำนักงานที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง เลขที่ ๙/๙ หมู่ที่ ๕ (รายละเอียดตามแบบ อบต.แพรกหนามแดง เลขที่ ๐๐๑/๒๕๖๕ และแบบอื่นที่กำหนด) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (เลขที่โครงการ : 65087147019) จำนวน 1 โครงการ กับ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ชัยลิขิตวิศวกรรม โดย นางสาวณชลย์นิภา ลิขิตอำนวยชัย ตำแหน่ง หุ้นส่วนผู้จัดการ/ผู้รับจ้าง ตามสัญญาจ้างก่อสร้าง เลขที่ เลขที่ 4/2565 ลงวันที่ 22 สิงหาคม 2565 ประกอบกับเอกสารแนบท้ายการแก้ไขสัญญาจ้างก่อสร้างฯ ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2565 และเอกสารแนบท้ายการแก้ไขสัญญาจ้างก่อสร้างฯ ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2565 เป็นจำนวนเงิน 154,800 บาท (หนึ่งแสนห้าหมื่นสี่พันแปดร้อยบาทถ้วน) ระยะเวลาดำเนินการ 60 วัน โดยผู้รับจ้างจะต้องเริ่มทำงานที่รับจ้างภายในวันที่ 23 สิงหาคม 2565 และจะต้องทำงานให้แล้วเสร็จบริบูรณ์ภายในวันที่ 21 ตุลาคม 2565 และเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2565 คณะกรรมการตรวจรับพัสดุในงานจ้างก่อสร้างฯ ได้ทำการตรวจรับงานจ้างพร้อมกัน และมีมติเป็นเอกฉันท์ให้ผู้รับจ้างแก้ไขงานให้เป็นไปตามแบบรูปรายการตามเอกสารแนบท้ายสัญญาฯ จำนวน 4 จุด นั้น
บัดนี้ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ชัยลิขิตวิศวกรรม ผู้รับจ้าง ได้ทำหนังสือแจ้งส่งมอบงานโครงการฯ ดังกล่าวเสร็จเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2565 โดยคณะกรรมการตรวจรับพัสดุในงานจ้างก่อสร้างฯ จะทำการตรวจรับพัสดุโครงการดังกล่าว (ครั้งที่ 2) พร้อมกันในวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2565 เวลา 10.30 น. จึงขอเชิญผู้ที่สนใจไปดูผลการตรวจรับพัสดุในงานจ้างก่อสร้างตามวัน เวลา ดังกล่าว