27 ธ.ค. 64 - ประกาศบัญชีราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดิน และบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์โรงเรือนสิ่งปลูกสร้าง จากเว็ปไซต์กรมธนารักษ์ เพื่อใช้ในการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๕

          อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 35 และมาตรา 36 แห่งพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พุทธศักราช 2562 กำหนดให้กรมธนารักษ์หรือสำนักงานธนารักษ์พื้นที่ แล้วแต่กรณีส่งบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือสิ่งปลูกสร้างที่เป็นห้องชุดตามมาตรา  35 ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภายในสามสิบวันนับแต่วันที่อนุกรรมการประจำจังหวัดประกาศใช้ราคาประเมินทุนทรัพย์ และตามหนังสือกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น ด่วนที่สุด ที่ มท 0808.3/ว 21488 ลงวันที่   8  ธันวาคม  2564  แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นลงทะเบียนเข้าใช้งานระบบดาวน์โหลดข้อมูลบัญชีราคาประเมินทรัพย์สิน  ตามที่กรมธนารักษ์กำหนด เพื่อใช้ในการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี  พ.ศ. 2565 นั้น
 
          บัดนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ได้ดำเนินการดาวน์โหลดข้อมูลดังกล่าว  ผ่านระบบเผยแพร่ข้อมูลราคาประเมินสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานภายนอกที่ http://npvc.treasury.go.th/TD_NPV/adm-login เรียบร้อยแล้ว จึงขอประกาศบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดิน และบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์โรงเรือนสิ่งปลูกสร้าง จากเว็ปไซต์กรมธนารักษ์ เพื่อใช้ในการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๕
(ตามรายละเอียดตามไฟล์ประกาศแนบท้าย)
 

กรุณาเลือกภาษา

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese

บริการประชาชน



หน่วยงานภาครัฐ
















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








ดาวน์โหลดแนะนำ






พยากรณ์อากาศ


แลกเปลี่ยนเงินตรา

แผนที่ท่องเที่ยวไทย



โทร. 081-5879637







QR Code
อบต.แพรกหนามแดง

ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)