27-12-64 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อแบบพิมพ์ชนิดต่าง ๆ และใบเสร็จรับเงิน เพื่อใช้ในราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ จำนวน ๗ รายการ พร้อมค่าขนส่ง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

               ตามที่ องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ได้มีโครงการ ซื้อแบบพิมพ์ชนิดต่าง ๆ และใบเสร็จรับเงิน เพื่อใช้ในราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ จำนวน ๗ รายการ พร้อมค่าขนส่ง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
               ๑. แบบพิมพ์และใบเสร็จรับเงิน จำนวน ๗ รายการ (รายละเอียดตามแนบท้าย) จำนวน ๑ งาน

                   (รายละเอียดตามใบส่งของ/บิลเงินเชื่อ/ใบกำกับภาษี เลขที่ IV๖๕๐๗๐๔๐ ลงวันที่ ๑๔ ธันวาคม ๒๕๖๔ และตามใบส่งของ/บิลเงินเชื่อ/ใบกำกับภาษี เลขที่ IV๖๕๐๗๔๐๑ ลงวันที่ ๒๓ ธันวาคม ๒๕๖๔) 

ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ โรงพิมพ์อาสารักษาดินแดน กรมการปกครอง (ขายปลีก,ให้บริการ) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๘,๓๓๘.๐๐ บาท (แปดพันสามร้อยสามสิบแปดบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

               ๒. ค่าบริการขนส่ง จำนวน ๑ งาน ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ โรงพิมพ์อาสารักษาดินแดน กรมการปกครอง (ขายปลีก,ให้บริการ) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๒๖๗.๕๐ บาท (สองร้อยหกสิบเจ็ดบาทห้าสิบสตางค์) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

 

 

กรุณาเลือกภาษา

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese

บริการประชาชน



หน่วยงานภาครัฐ
















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








ดาวน์โหลดแนะนำ






พยากรณ์อากาศ


แลกเปลี่ยนเงินตรา

แผนที่ท่องเที่ยวไทย



โทร. 081-5879637







QR Code
อบต.แพรกหนามแดง

ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)