23-12-64 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างจัดทำตรายางประทับ (กองคลัง) เพื่อใช้ในการปฏิบัติงานภายในสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง จำนวน ๕ อัน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

              ตามที่ องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ได้มีโครงการ จ้างจัดทำตรายางประทับ (กองคลัง) เพื่อใช้ในการปฏิบัติงานภายในสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง จำนวน ๕ อัน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
               จ้างจัดทำตรายางประทับ จำนวน ๕ อัน (รายละเอียดตามแบบที่กำหนด) จำนวน ๑ งาน

                   ๑.  ตรายางคณะกรรมการซื้อหรือจ้างโดยวิธีคัดเลือกฯ ขนาดตัวอักษรไม่น้อยกว่า ๑๔ พอยต์ ใช้แบบอักษร TH sarabunIT9 (แบบด้ามไม้)  ไม่มีกรอบ จำนวน ๑ อัน  

                   ๒.  ตรายางพิมพ์ทาน ขนาดตัวอักษรไม่น้อยกว่า ๑๔ พอยต์ ใช้แบบอักษร TH sarabunIT9 ความสูงไม่น้อยกว่า ๔ เซนติเมตร ความกว้างไม่น้อยกว่า ๕ เซนติเมตร (แบบด้ามไม้) ไม่มีกรอบ จำนวน ๑ อัน  

                   ๓.  ตรายางรักษาราชการ ผู้อำนวยการกองคลัง ขนาดตัวอักษรไม่น้อยกว่า ๑๔ พอยต์ ใช้แบบอักษร TH sarabunIT9 (แบบด้ามไม้) ไม่มีกรอบ จำนวน ๑ อัน  

                   ๔.  ตรายางรับรองลายนิ้วมือ ขนาดตัวอักษรไม่น้อยกว่า 14 พอยต์ ใช้แบบอักษร TH sarabunIT9 (แบบด้ามไม้) ไม่มีกรอบ จำนวน ๑ อัน  

                   ๕.  ตรายางประทับโลโก้ อบต.แพรกหนามแดง (แบบเติมหมึก) ขนาดไม่น้อยกว่า ๑.๕ นิ้ว จำนวน 
๑ อัน  

                     ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ ศรีสุวรรณ (ขายปลีก) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๑,๖๑๐.๐๐ บาท (หนึ่งพันหกร้อยสิบบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

 

กรุณาเลือกภาษา

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese

บริการประชาชน



หน่วยงานภาครัฐ
















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








ดาวน์โหลดแนะนำ






พยากรณ์อากาศ


แลกเปลี่ยนเงินตรา

แผนที่ท่องเที่ยวไทย



โทร. 081-5879637







QR Code
อบต.แพรกหนามแดง

ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)