31 พ.ค. 64 - รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ เพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ (กองการศึกษาฯ) สำหรับการจ้างเหมาบริการบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานทำความสะอาด ศพด.ต.แพรกหนามแดง และ อาคารประกอบของ อบต.แพรกหนามแดงฯ

                   ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ได้ประกาศรับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ (กองการศึกษาฯ) สำหรับการจ้างเหมาบริการบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานทำความสะอาด ศพด.ต.แพรกหนามแดงและ อาคารประกอบของ อบต.แพรกหนามแดง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 จำนวน 1 อัตรา โดยกำหนดให้ยื่นใบสมัคร พร้อมหลักฐานประกอบการสมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 19 – 28 พฤษภาคม 2564 ระหว่างเวลา 08.30 น. – เวลา 16.30 น. ในวันและเวลาราชการเท่านั้น โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร ณ องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง เลขที่ 9/9 หมู่ที่ 5 ซึ่งมีบุคคลภายนอกมายื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานประกอบการสมัครด้วยตนเอง จำนวน 2 ราย นั้น

                   คณะกรรมการซื้อหรือจ้างโดยวิธีเฉพาะเจาะจง ตามคำสั่ งองค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ที่ 48/2564 ลงวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 ได้ดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครบุคคลภายนอกที่มายื่นข้อเสนอโดยเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในขอบเขตงาน (Terms of Reference : TOR) ข้อ 3 และข้อ 13 องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง จึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ (ทดสอบด้วยการสอบสัมภาษณ์)  จำนวน 2 ราย ดังนี้

                   ลำดับที่  1       นางสาวชลธิชา  ไม้แหลม

                   ลำดับที่  2       นางสาววนิดา  ชูศรี

                   ทั้งนี้ ขอให้ผู้มีรายชื่อเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ  (ทดสอบด้วยการสอบสัมภาษณ์)  มาสอบคัดเลือก เป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ (กองการศึกษาฯ) สำหรับการจ้างเหมาบริการบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานทำความสะอาด ศพด.ต.แพรกหนามแดงและ อาคารประกอบของ อบต.แพรกหนามแดง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ ในวันพุธที่ 2 มิถุนายน 2564  เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป สถานที่สอบ ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง เลขที่ 9/9 หมู่ที่ 5 ตำบลแพรกหนามแดง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม  โดยขอให้ผู้เข้ารับคัดเลือกมาถึงสถานที่สอบก่อนเวลาสอบอย่างน้อย  ๑๕ นาที และให้แต่งกายด้วย ชุดสุภาพ

                   จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

 

 

กรุณาเลือกภาษา

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese

บริการประชาชน



หน่วยงานภาครัฐ
















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








ดาวน์โหลดแนะนำ






พยากรณ์อากาศ


แลกเปลี่ยนเงินตรา

แผนที่ท่องเที่ยวไทย



โทร. 081-5879637







QR Code
อบต.แพรกหนามแดง

ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)