22 ส.ค. 62 - ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน (สำนักงานปลัดฯ) จำนวน ๒ รายการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

              ตามที่ องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกหนามแดง ได้มีโครงการ ซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน (สำนักงานปลัดฯ) จำนวน ๒ รายการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
               ๑. โต๊ะทำงาน แบบเหล็ก จำนวน ๒ ตัว ขนาดไม่น้อยกว่า ๕ ฟุต (ขนาดไม่น้อยกว่า ๑๕๐x๗๗x๗๕ ซม.) มีช่องและลินชักสำหรับจัดเก็บสิ่งของและเอกสาร สามารถล๊อกกุญแจได้อย่างน้อย ๒ ช่อง/ลิ้นชัก และมีที่วางเท้า จำนวน ๒ ตัว ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นายสาโรจน์ สุวรรณคร (ร้านแม่กลอง ลิฟวิ่งเซ็นเตอร์) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๑๔,๐๐๐.๐๐ บาท (หนึ่งหมื่นสี่พันบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
               ๒. เก้าอี้สำนักงาน แบบบุนวม จำนวน ๑๐ ตัว มีที่เท้าแขน ขาเก้าอี้เป็นเหล็ก สามารถปรับระดับความสูงของเก้าอี้ได้ จำนวน ๑๐ ตัว ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นายสาโรจน์ สุวรรณคร (ร้านแม่กลอง ลิฟวิ่งเซ็นเตอร์) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๒๐,๐๐๐.๐๐ บาท (สองหมื่นบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

<strong>               </strong>(รายละเอียดตามใบเสนอราคา พร้อมคุณลักษณะสินค้า ลงวันที่ ๑๙ สิงหาคม ๒๕๖๒ และเอกสารใบต่อรองราคา ฉบับลงวันที่ ๑๙ สิงหาคม ๒๕๖๒)

                รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น  ๓๔,๐๐๐  บาท  (สามหมื่นสี่พันบาทถ้วน)

 

 

กรุณาเลือกภาษา

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese

บริการประชาชน



หน่วยงานภาครัฐ
















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








ดาวน์โหลดแนะนำ






พยากรณ์อากาศ


แลกเปลี่ยนเงินตรา

แผนที่ท่องเที่ยวไทย



โทร. 081-5879637







QR Code
อบต.แพรกหนามแดง

ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)